logo

Trạm biến áp 110kw

Các trạm biến áp trên lưới điện truyền tải các cấp điện áp 110kV ở nước ta hiện nay được trang bị hệ thống tự động hóa ở các mức độ khác nhau, được phân thành hai cấp độ hệ thống giám sát, điều khiển: Kiểu truyền thống và bằng máy tính.
Máy biến áp chất lượng cao
Máy biến áp chất lượng cao

Đồng thời, mở ra khả năng tự động hóa hoàn toàn công tác quản lý vận hành trạm biến áp truyền  tải điện năng. Chính vì thế, việc ứng dụng công nghệ máy tính là bước trung gian để xây dựng trạm biến áp 110KV ít người trực hoặc không người trực vận hành, đáp ứng bài toán tối ưu hóa cho hệ thống điện.
Để nâng cao chất lượng và đảm bảo cung cấp điện, hệ thống Việt Nam đang được đầu tư xây dựng và phát triển ngày càng nhiều các đường dây và trạm biến áp, cũng như không ngừng mở rộng các TBA đã đầu tư xây dựng trước đây như đầu tư xây dựng các máy biến áp (MBA) số hai và xác xuất tuyến trung áp nhằm mục đích đảm bảo cung cấp điện đảm bảo sự tăng trưởng của phụ tải.
Máy biến áp chất lượng cao
Máy biến áp chất lượng cao
Với lưới điện phức tạp việc vận hành lưới điện sẽ này càng khó khăn hơn khi mật độ các trạm biến áp ngày càng nhiều hơn, việc đảm bảo tính ổn định hệ thống khó khăn hơn, mặt khác do nhu cầu của phụ tải đòi hỏi chất lượng điện năng ngày càng cao. Do đó ngày càng nhiều tủ điện, dây và cáp điện được lắp đặt.....

Trạm biến áp an toàn sử dụng
Trạm biến áp an toàn sử dụng

Bên cạnh đó công ty chúng tôi có sản xuất rất nhiều thiết bị chiếu sáng khác:"cột đèn cao áp, cột đèn sân vườn, đèn cao áp, đèn sân vườn, đèn pha chiếu sáng, thiết bị chống sét....."


Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch:            Phúc Xá - Ba Đình - Hà Ni.
Đin thoi:    0436 527 979/799    Hotline:  0915 262 689
Email:              chieusanggroup@gmail.com
Website:         chieusanggoup.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét