logo

Sản xuất tủ điện cao cấp

Chuyên sản xuất thiết kế tủ điện chất lượng cao theo yêu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi có sản xuất loại tủ điện chất lượng cao có khả năng bảo vệ các thiết bị điện vẫn hoạt động bình thường trong môi trường dễ cháy nổ.

Nguyên lý hoạt động của tủ điện chiếu sáng

Tủ điện chiếu sáng  chứa các thiết bị điều khiển và đóng cắt được dùng để điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng đường phố, khu vực công cộng, chiếu sáng vườn hoa, sân bóng, siêu thị…Tủ điện chiếu sáng sử dụng những bộ điều khiển đóng cắt theo thời gian thực như Timer hoặc các bộ điều khiển có thể lập trình chế độ điều khiển phức tạp như PLC, Vi điều khiển. Tùy theo yêu cầu hoạt động của hệ thống chiếu sáng, tủ điện chiếu sáng có thể được thiết kế chức năng đơn giản hoặc phức tạp thậm chí chức năng thông minh tự động nhận biết điều kiện chiếu sáng để bật tắt bóng đèn cũng như điều chỉnh cường độ sáng phù hợp.

Sản xuất tủ điện cao cấp


Vỏ tủ điện chống cháy nổ
Tủ điện được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn, các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, vỏ tủ được trang bị lắp đặt loại vỏ tủ đặc biệt có khả năng bảo vệ thiết bị trong tủ không bị cháy nổ đảm bảo vận hành hệ thông điện. Vỏ tủ được trang bị 2 lớp bắng thép không gỉ.
Mặc dù một số loại thiết bị điện có thể được bịt kín để bảo vệ chúng khỏi các tác động bên ngoài, nhưng phần lớn các hệ thống điện công nghiệp không thể được bảo vệ theo cách như vậy.
Chống cháy bao gồm việc đặt thiết bị điện trong một vỏ tủ mà không cần phải bịt kín, nhưng vẫn có thể giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trước, trong và sau khi hoạt động.
Tủ điện cao cấp
Tủ được sản xuất theo yêu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi thiết kế, lắp đặt sao cho phù hợp với vị trí lắp đặt sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí, dễ bảo trì sửa chữa.
Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thiết kế sao cho phù hợp nhất, giá cả hợp lí nhất.

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:            Lô 66C1, khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Đin thoi:     (024) 66 534 595    Hotline:  0934.510.520
Email:              kinhdoanh@chieusangSLC.vn
Website:         http://chieusangslc.vn

3 nhận xét :

  1. Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. mình click hết máy băm gỗ, máy nghiền gỗ, máy sấy mùn cưa. bạn nghé nhà mình hằng ngày nhé

      Xóa