logo

Tủ phân phối điện


-Tủ điện phân phối: Tng s dng trong các mng đin h thế và là yếu t quan trong nht trong mng phân phi đin. Phm vi lp đt: Ti phòng k thut đin tng ca các công trình công nghip và dân dng như nhà máy, xưởng công nghip...
Tủ điện phân phối đóng vai trò quan trọng trong việc cung cập hệ thống lưới điện đảm bảo ổn định việc vận hành máy móc thiết bị sử dụng điện.

-T đin điu khin: T được s dng đ điu khin hot đng ca các đng cơ làm vic đc lp và làm vic theo quy trình công ngh, t có th vn hành bng tay hoc t đng.

Phm vi lp đt: Ti máy sn xut trong nhà máy công nghip
+ T đin bù công sut
+ T
phân phi trung tâm.
+ T
phân phi h thế.
+ T
đin ATS - t đin chuyn ngun t đng
+ T
điu khin đng cơ, ti bơm, băng ti...
+ T
t đng điu khin theo yêu cu như: đo chiu đng cơ, chy tun t, chy/dng theo ý mun
+ T
M máy - khi đng đng cơ công sut t nh đến ln: m máy trc tiếp, m máy gián tiếp, khi đng bng đin tr, cun kháng…
+ T
PLC, t đin vn hành kết hp giám sát: t cân bng đnh lượng, t trm trn bê tông,


Mi khi gp vn đ gì đó trong quá trình vn hành thì hãy liên h ngay vi chúng tôi đ được bo trì, bo dưỡng, bo hành, sa cha, thay thế các thiết b các phn t hư, hng

Các loại tủ điện chiếu sáng

 Công ty CP chiếu Sáng SLC Việt Nam là đơn vị thiết kế và lắp rắp các loại tủ điện chiếu sáng. Công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường các loại tủ điện sau:
Tủ điện chiếu sáng Timer: sử dụng Timer để đặt thời gian tắt/bật bóng đèn. Có 2 chế độ hoạt động: bằng tay và tự động. 
Tủ điện chiếu sáng PLC: sử dụng PLC làm bộ điều khiển trung tâm. Có 2 chế độ hoạt động: bằng tay và tự động. Cài đặt các thông số hoạt động thông qua phím chức năng. Chi phí đầu tư trung bình. 
Tủ điện chiếu sáng truyền thông: sử dụng PLC làm bộ điều khiển trung tâm, điều khiển từ trung tâm, phần mềm để giám sát và có module truyền thông. Được sử dụng cho các hệ thống chiếu sáng hiện đại. Các chức năng tương tự như tủ chiếu sáng PLC ngoài ra được tích hợp phần mềm giám sát từ xa và  module truyền thông . Tại phòng điều khiển trung tâm có thể giám sát trạng thái hoạt động, điều khiển thông qua giao diện phần mềm trên máy tính. 
Tủ điện chiếu sáng do công ty SLC chế tạo có dòng định mức từ 20 ÷ 200A, có thể cao hơn theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Tủ bảo vệ quá tải và ngắn mạch. Thiết bị lắp ráp tủ điện chiếu sáng là của các hãng nổi tiếng trên thế giới như Schneider, LS, Seamens... đảm bảo độ an toàn, ổn định và tuổi thọ lâu dài.


Lưu ý:

-Không để vật năng lên lóc tủ.
-Không dùng vật cứng va đập vào tủ điện.
Tủ điện phân phối - chiếu sáng - ATS
Tủ điện phân phối - chiếu sáng - ATS
-Không ngồi lên tủ điện.
-Không chạm, sờ vào tủ khi không đi giày dép.
-Không tự  ý tháo lắp các thiết bị, kinh kiện bên trong.





Một số sản phẩm liên quan:

Tủ điện cao cấp
Tủ điện chuyển mạch
Tủ điện phân phối


2 nhận xét :