logo

Đèn chiếu sáng công viên

Xã hội phát triển kéo theo sự phát triển của xã hội, kinh tế phát triển đời sống nhân dân ngày càng cao. Nhu cầu chiếu sáng phục vụ vui chơi giải trí, làm đẹp cho cảnh quan. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi có sản xuất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao

Đèn chiếu sáng công viên


Nó luôn là lựa chọn lí tưởng của công viên cũng như sân vườn nhà bạn. Nó kết hợp cột đèn trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn lung linh trong đêm tối. Những buổi tiệc ngoài trời, hay những lúc ngồi bên nhau, ánh đèn cho ta cảm giác gần gũi nhau hơn.

Đèn trang trí được sử dụng rất nhiều trong sân vườn, ở công viên và cả những lôi đi khi trời tối nên sử dụng những loại đèn trang trí như đèn nấm comet, đèn nấm bách tán hay đèn cây thông....
Cột đèn công viên được làm bằng nhôm, mạ kẽm, sơn tĩnh điện có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.
Cột  đèn công viên không chỉ được dùng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà còn dùng để trang trí tạo nên không khí ấm cúng, sinh động cho cảnh quan, không gian nhà bạn.
Đèn cây thông chiếu sáng
Đèn cây thông chiếu sáng


Bên cạnh đó chúng tôi còn sản xuất rất nhiều sản phẩm khác:" Đèn cao áp, cột đèn cao áp, tủ điện điêu khiển, dây và cáp điện, máy biến áp, cột đèn sân bóng, đèn pha..... "

Khi bn có nhu cu thiết b chiếu sáng xin liên h vi chúng tôi:

Đa ch:            lô 66c1 khu đô thị đại kim - định công, phường định công, quận hoàng mai, tp. hà nội.
Đin thoi:   (024) 66 534 595     Hotline:  0934.510.520
Email:              kinhdoanh@chieusangslc.vn
Website:         chieusangslc.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét