logo

Đèn pha - cột đèn pha chiếu sáng

Là một trong những công ty đi đầu về sản xuất cột đèn chiếu sáng, đèn pha cao áp, đèn trang trí sân vườn, cột đèn trang trí. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty cung cấp thiết bị chiếu sáng chất lượng cao và giá thành sản phẩm thấp hơn từ 10 đến 20% so với thị trường.

- Cột đèn: vừa đỡ đèn, vừa để mắc lưới chắn bóng. Có thể bằng sắt mạ kẽm làm sẳn bán ngoài thị trường. Cột có sẵn bu lông, ốc, cột và cần đỡ đèn. Để tiết kiệm, bạn có thể tự làm bằng sắt ống, sơn theo màu bạn muốn.

Cột đèn pha chiếu sáng sân bóng


Đèn pha cao áp được làm từ nhôm đúc phũ lớp sơn tĩnh điện chống rĩ sét cao. Bộ đèn nhẹ nhưng rất cứng cáp có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt ngoài trời. Các chi tiết của bộ đèn được thiết kế ăn khớp với nhau với độ kín chống thấm và bụi cao theo tiêu chuẩn IP65 có lỗ thoát hơi nước giúp chống ẩm.
Kết quả hình ảnh cho đèn chiêu sân bóng

Để hiểu rõ về những vấn đề trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đèn cao áp chất lượng nhất và thi công sân cỏ nhân tạo tốt nhất trên thị trường. Công ty đã có rất nhiều kinh nghiệm trong  những năm làm việc và với năng lực đã được chứng minh, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang đến những giải pháp tốt nhất cho công trình của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh sân bóng nhân tạo.

- Đèn cao áp: Có nhiều loại đèn và nhiều công suất đèn khác nhau sử dụng cho chiếu sáng sân bóng cỏ nhân tạo tùy thuộc vào thiết kế của cột. Hiện nay phần lớn các sân dùng loại cao áp, công suất 250w, 400W, công suất 1000W hoặc kết hợp cả 2 loại để phục vụ chiếu sáng cho sân bóng của mình.
 Lắp đặt đèn vào giá đỡ.
- Có thể lắp đặt đèn theo nhiều hướng khác nhau.
- Lắp đặt - bảo trì thay thế bộ điện và bóng đèn đơn giản dễ dàng.

- Dây và phụ kiện: giống như hệ thống điện chiếu sáng bình thường, điểm đặc biệt quan tâm ở đây là bạn cần phải nắm được công suất sử dụng (Tổng lượng điện năng) của sân là bao nhiêu để có phương án chọn dây điện cho phù hợp.

Đèn cao áp chiếu sáng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chiếu sáng đô thị, chúng tôi tự háo là nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bi chiếu sáng chất lượng cao, giá thành hợp lí nhất trên thị trường.
Đèn pha giá tốt

Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát và nhu cầu sử dụng đèn pha chiếu sáng hiện nay, và chúng tôi nhận thấy rằng: hiên nay nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho công trình đang thi công và dự án đang thi công và dự an chuẩn bị đưa ra thực hiện là sản phẩm phải chất lượng và giá cả rẻ nhất trên thị trường để mang lại lợi ích cho cả hai.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét