logo

Đèn cao áp chiếu sáng chất lượng cao

Chúng tôi chuyên cung cp các loi đèn chiếu sáng ngoi tht cht lượng cao, tiết kim năng lượng, than thin vi môi trường.



Đèn cao áp cht lượng cao được thiết kế theo nguyên tc s dng bóng phát nhit siêu bn, ánh sáng ta rng khp nơi. Đây là mt trong nhiu gii pháp tiết kim năng lượng rt tt cho nhu cu chiếu sáng đường ph, đô th, khu công nghip,khu vc công cng….

 Đèn cao áp là một thiết bi chiếu sáng không thể thiếu trong chiếu sáng đường phố, chiếu sáng công cộng, công viên, nhà xưởng, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, các khu nghỉ dưỡng , đường làng, ngõ hẻm. Không chỉ riêng các thành phố lớn mà các vùng sâu, vùng xa, vùng núi và hải đảo cũng cần được chiếu sáng để đảm bảo trật tự an ninh, giảm thiểu các tệ nạn xã hội và toàn bộ hoạt động của người dân được đảm bảo tốt nhất



Phn quang đèn được làm t nhôm tm tinh khiết nhp khu, được chế to biến dng phc tp có đ chính xác cao to phân b ánh sáng tt, được gia công to đ bóng cao, tăng kh năng ph x.

Đèn pha cht lượng cao thiết kế vi cp bo v cao IP65 nên không b lão hóa theo thi gian và nhit đô, đm bo b đèn luôn hot đng n đnh, chng được xâm nhp ca bi và nước. Thích hp chiếu sáng ngoài tri, phc v vui chơi, gii trí, hot đng ngoài tri khi mt tri đã đi ng.



Để có thế tận dụng được hết hiệu suất ánh sáng của  đèn chúng ta cần lắp cột đèn cao áp  để khi lắp đèn vào cột đèn chiếu sáng có thể chiếu sáng diện tích rộng lớn hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chi phí cho việc chiếu sáng. 

Ngoài ra bạn nên có tủ điện chiếu sáng để cung cấp điện ổn định cho đèn tránh hiện tượng bóng đèn cháy do việc cung cấp điện không ổn định.



Các nhà sn xut có th thay đi hiu sut ánh sáng bng cách s dng các hp cht huỳnh quang khác nhau. Đèn chiếu sáng có th lp vi ct đèn  nhng đ cao khác nhau tùy thuc vào nhu cu ánh sáng, v trí, công sut đèn.


Một số thông tin liên quan:

Đèn sân vườn
- Cột đèn sân vườn
- Tủ điện chiếu sáng

0 nhận xét :

Đăng nhận xét