logo

Đèn cao áp cao cấp

Với nhiều năm trong ngành chiếu sáng chúng tôi đã nghiên cứu, sản xuất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng cao đã cho ra thị trường  và nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Đèn cao áp tiêu chuẩn cao cấp


Với đội ngũ kỹ sư thiết kế thiết bị chiếu  sáng chuyên nghiệp và các thiết kế đều được đảm bảo chất lượng ánh sáng, độ đồng đều của từng sản phẩm cột đèn sân vườn tiêu chuẩn ,với độ cao chiếu sáng hợp lý.
Bên cạnh đó chúng tôi còn nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm, tính chất, nhu cầu sử dụng của từng khu vực đường đi, kho bãi...đó một cách rõ ràng để lựa chọn mức độ chiếu sáng phù hợp cũng như  đưa ra giải pháp phù hợp.
Đèn có tuổi thọ cao, chóa đèn được làm bằng nhôm tinh khiết, sáng bóng cho độ phản quang tốt, ánh sáng bảo phủ diện tích rộng.
Đèn cao áp thường đi liền với cột đèn cao áp, nó như một cặp đôi giúp nhau hoàn thiện mình. Đèn cao áp cho độ phản quang rộng thì cần phải có độ cao thích hợp thì mới có thể cho chất lượng ánh sáng và độ phản quang tốt.

Cột đèn chiếu sáng tiêu chuẩn chất lượng cao
Công ty CP Chiếu Sáng SLC Việt Nam chuyên  Thiết kế – Sản xuất – Phân phối các sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao:"đèn sân vườn tiêu chuẩn, đèn pha chiếu sáng, đèn pha chiếu sáng, đèn cao áp, tủ điện chiếu sáng............."

Chúng tôi cam kết các sản phẩm của chúng tôi là những sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét