logo

Tủ điện chuyển mạch

Chuyên sản xuất tủ cung cấp các loại tủ điện chiếu sáng chất lượng cao, theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị chiếu sáng hàng đầu trong công nghệ chiếu sáng.

Tủ điện chuyển mạch

Tủ điện chính được chế tạo theo tiêu chuẩn IEC 60439. Vỏ tủ điện được chế tạo từ thép mạ kẽm và sơn tĩnh diện. Các phần khác như nắp tủ điện, mặt hông và mặt sau của tủ điện có thể tháo lắp dễ dàng tạo thuận lợi cho mọi người sử dụng trong công việc lắp đặt và bảo trì .
-     Thời gian chuyển mạch : 5~10s
-     Bảo vệ mất pha , ngược pha.
-     Bảo vệ quá dòng.
-     Bảo vệ quá áp.
Tủ điện được sử dụng những nơi có phụ tài đòi hỏi phải cấp điện liên tục, để cấp điện cho tải khi có sự cố phía nguồn lưới, thường dùng nguồn dự phòng là máy phát điện. Trong trương hợp này tủ điện chuyển mạch có nhiệm vụ chuyển đổi nguốn cấp từ lưới song nguồn điện dự phòng để cấp điện chở lại cho nguồn tải hoạt động.
Tủ điện phân phối là một bộ phận không thể thiếu trong bất kỳ công trình công nghiệp hay dân dụng nào, từ nhà máy điện đến các trạm biến áp, hệ thống truyền tải phân phối đến các hộ tiêu thụ điện. Nó được dùng làm nơi để lắp đặt và bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện và thiết bị điều khiển, là nơi đầu nối phân phối điện cho công trình, đảm bảo cách ly những thiết bị mang điện với người sử dụng điện trong quá trình vận hành.
Không chỉ có tủ điện chúng tôi còn sản xuất nhiều thiết bị chiếu sáng khác:"đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn cao áp, đèn sân vườn, tủ điện, đèn pha chiếu sáng....."

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc  hay đặt hàng xin liên h vi chúng tôi:


Đa ch:             Lô 66C1, khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
Đin thoi:    (024) 66 534 595    Hotline:  0903212588
Email:               kinhdoanh@chieusangSLC.vn
Website:         http://chieusangslc.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét