logo

Bóng đèn chiếu sáng mới

Chúng ta cn nm vng nhng đc tính ca các loi bóng đèn chiếu sáng đ khi cn có th thay thế sn phm cũ, lc hu bng nhng sn phm thế h mi có các tính năng k thut tiến b hơn.
Trong thc tế, rt nhiu nơi mi người vn theo tp quán s dng thiết b chiếu sáng truyn thng trong gia đình cũng như cơ quan công s. nhng nhà máy chế to đ đin, người ta vn sn xut bình thường các loi bóng đèn như trước và có thêm mt s loi bóng đèn tiết kim đin.
 
Bóng đèn chiếu sáng chất lượng cao
Điu đó chng t rng các loi đèn vn được tiêu th bình thường và rt nhiu người vn trang b đèn chiếu sáng truyn thng mà h đã quen dùng. Thay đi đèn chiếu sáng thế h mi thc s mang li li ích nhưng vì sao li như vy?

Đi vi nhng người hiu được li ích tiết kim đin v chiếu sáng, h vn còn lúng túng không biết dùng lobóng đèn nào trong trường hp nào là thích hp. Đi vi nhng người chưa hoàn toàn tin tưởng thì h vn dùng cách chiếu sáng như cũ, không mun cách tân đ đ tn kém.


Các loi bóng đèn pha chiếu sáng khác nhau đu có kh năng s dng riêng, đu có ưu và nhược đim, mt loi đèn mc nhược đim trong trường hp này thì li phát huy ưu đim trong trường hp khác và ngược li.

Điu quan trng là bn nên kết hp hài hòa gi bóng đèn chiếu sáng và ct đèn cao áp chiếu sáng làm sao cho hp và tiết kim đin ăng tt nht.

Đc bit bóng không cha các cht đc hi gây ô nhim ngun ánh sáng, đm bo sc khe cho con người và thân thin vi môi trường.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét