logo

Cột đèn trang trí sân vườn

Cột đèn trang trí sân vườn có thân được làm bằng nhôm đúc, đế bằng nhôm hoặc gang đúc. Chùm đèn bằng nhôm định hình có cơ tính cao, được uốn trên máy uốn tự động đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. Bề mặt được bảo vệ bằng anot hóa và sơn phủ màu trang trí ( tùy màu sắc khách hàng lựa chọn ). Lắp được nhiều loại đèn cầu và các công suất khác nhau.
Cột đèn sân vườn mới
Cột đèn sân vườn mới
Cột đèn chiếu sáng sân vườn lắp được nhiều loại tay chùm trang trí và các loại đèn cầu khác nhau. Chùm CH02 - 4, Chùm CH04 - 4, CH06 -4, CH06 - 5, CH08 - 4, CH07 - 4...
Thân cột bằng ống nhôm đúc Bề mặt được bảo vệ bằng anốt hóa và sơn phủ màu trang trí., có đường kính  Ø76.



Những không gian đẹp, những sân vườn của các ngôi biệt thự sang trọng được trang trí bởi rất nhiều các yếu tố để tô điểm thêm cho sân vườn nhà bạn. Một yếu tố rất quan trọng để tô điểm, làm sân vườn nhà bạn trở nên lung linh đó chính là cột đèn trang trí sân vườn của chúng tôi.
Đèn chiếu sáng sân vườn
Đèn chiếu sáng sân vườn

Đèn chiếu sáng sân vườn được lắp trên cột đèn sân vườn với nhiều kích cỡ và với nhiều loại ánh sáng khác nhau nó làm cho không gian nhà bạn trở nên lung linh ấm áp đầy yêu thương. Nhằm hướng tới nhu cầu về không gian đẹp đơn vị chúng tôi là một trong những công ty chuyên đi đầu về ngành chiếu sáng, trang trí trong nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét